Lokaritgerðir

  • Aðalheiður Magnúsdóttir, Arnheiður Jónsdóttir, Guðrún Erla Ingvadóttir, Kristín Arnardóttir, Pétur G. Pétursson, Þorbjörg Vilhjálmsdóttir og Þorgerður S. Guðmundsdóttir (1984). Hlítarkennsla í lestri. Óútgefin B. Ed. lokaritgerð, Reykjavík, Kennaraháskóli Íslands.
  • Alma Rún Ólafsdóttir og Berglind Aradóttir (2006). Áhrif spænskukennslu með snertingu og skilningi á birtingu íslenskra og spænskra innanyrðinga hjá fimm ára leikskólabörnum. Óútgefin lokaritgerð, Akureyri, Háskólinn á Akureyri.
  • Anna Ingeborg Pétursdottir (2006). An evaluation of intraverbal training and listener training for teaching categorization skills. Doktorsritgerð, Kalamazoo, MI, Western Michigan University.
  • Anna Ingeborg Pétursdottir (2004). Functional interdependence of mands and tacts in preschool children. Óútgefin lokaritgerð, Western Michigan University, Kalamazoo, MI
  • Anna-Lind Pétursdóttir (1996). Atferlismeðferð fyrir einhverf börn: Um yfirfærslu náms í kennslu á heitum líkamshluta. Óútgefin lokaritgerð. Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Anna-Lind Pétursdóttir (2001). Kennslutækni sem byggir á hagnýtri atferlisgreiningu: Þjálfun starfsfólks og áhrif á færni. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Anna Valdimarsdóttir (1977). Hefðbundið persónuleikamat eða atferlisgreining? Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Arna Guðrún Jónsdóttir (2001). Beiting kennsluæfinga úr atferlismeðferð í talþjálfun drengs með einhverfu. Óútgefin lokaritgerð. Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Atli Freyr Magnússon (1996). Meðferð einhverfra barna á Íslandi: Mat á aðlögun sex til þréttán ára einhverfra barna. Óútgefin lokaritgerð. Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Atli F. Magnússon (2002). Topography of eye movements under select and reject control. Mastersritgerð, Boston, MA, Northeastern University.
  • Ásta Björnsdóttir (2007). Mat á vali og styrkingarmætti táknstyrkja þegar styrkjar eru valdir fyrir eða eftir verkefni. Óútgefin B.A. lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Ásta Særún Þorsteinsdóttir og Lilja Rós Aðalsteinsdóttir (2006). Áhrif innanyrðingakennslu og skilningskennslu á skilning og innanyrðingar hjá fjórum börnum á leikskólaaldri. Óútgefin lokaritgerð, Akureyri, Háskólinn á Akureyri.
  • Bára Kolbrún Gylfadóttir (2003). Beiting atferlismeðferðar í kennslu þátíðar hjá dreng með gagntæka þroskaröskun. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Edda Jóna Gylfadóttir og Svandís Ása Sigurjónsdóttir (1995). Einhverfa: Ber meðferð árangur? Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Einar Þór Ingvarsson (2002). The effects of non-differential and differential reinforcement on problem behaviors and accuracy of responding of autistic children. Óútgefin lokaritgerð, University of North Texas, Denton.
  • Einar Þór Ingvarsson (2005). An evaluation of the importance of the density and contingency of positive reinforcement in the treatment of escape-maintained behavior. Lokaritgerð, University of Kansas, Lawrence.
  • Einar Örn Einarsson (2000). Þjálfun stuðningsfulltrúa: yfirfærsla námsefnis um atferlismótun af námskeiði í skóla. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Einar Guðmundsson (1980). Andmæli Skinners gegn sálarhyggju. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Elva Björk Sigurðardóttir (1999). Beiting atferlisgreiningar í kennslu. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Kennaraháskóli Íslands.
  • Eva S. Káradóttir og Margrét K. Indriðadóttir (2001). Hagnýt atferlisgreining í skólastarfi. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Funi Sigurðsson og Sölvi Tryggvason (2003). Er hægt að breyta viðhorfi til fíkniefna með skilyrðingu? Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Gabríela Sigurðardóttir (1985). Endurhæfing geðsjúklinga. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Guðberg K. Jónsson og Kristján Grímsson (1994). Sjálfsmynd unglinga og formgerð boðskipta. Óútgefin námsritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Guðfinna S. Bjarnadóttir (1991). Programming Training Materials for Work Redesign Problem Solving. Óútgefin lokaritgerð, Morgantown, WV: West-Virginia University.
  • Guðmundur Bjarni Arnkelsson (1981). Greinargerð Skinners fyrir hugtakinu “Innri ferli.” Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Guðmundur Torfi Heimisson (2004). The importance of program-delivered differential reinforcement in the development of classical music auditory discrimination. Óútgefin lokaritgerð, Tampa, University of South Florida.
  • Guðný Bergþóra Tryggvadóttir (2000). Þjálfun stuðningsfulltrúa í að beita tækni til hegðunarstjórnunar: Yfirfærsla af þjálfun. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1977). Er atferlismótun hagnýt til breytingar reykingavenja? Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Haukur Freyr Gylfason (2002). Atferlisfjármál: Frammistaða sérfræðinga og leikmanna. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Hildur Jóna Bergþórsdóttir (2004). SOS! Hjálp fyrir foreldra: Samantekt á niðurstöðum úr TOPI A og TOPI B árin 2001 til 2003. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Hildur Valdimarsdóttir og Lilja Ýr Halldórsdóttir (2005). Atferlismeðferð til að auka fjölbreytni í fæðutöku drengs með einhverfu. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Hörður Þorgilsson (1979). Áhrif verðlauna á sjálfkvæman atferlisvaka. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Ingibjörg Sveinsdóttir (1999). Endurhæfing samskiptahegðunar fullorðins málstolssjúklings með aðferðum atferlisgreiningar. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Ingibjörg Sveinsdóttir (2001). Using functional communication training to decrease aberrant behavior maintained by access to food. Unpublished master’sresearch, University of Maryland Baltimore County, MD.
  • Ingibjörg Sveinsdóttir (2006). Evaluating the efficacy of individualized behavior treatment plans and staff training in the reduction of problem behaviors in a geriatric psychiatric sample. Óútgefin doktorsritgerð, University of Maryland Baltimore County, MD.
  • Íris Árnadottir (2003). The effects of “errorless” training and testing on the performances of typically developing children during acquisition and retention. Óútgefin lokaritgerð, University of North Texas, Denton, Tx.
  • Jón Grétar Sigurjónsson (2004). Um hvarfhyggju og róttæka atferlisstefnu Skinners. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Jón Hákon Halldórsson (2002). Reynsla þátttakenda af námskeiðinu SOS – Hjálp fyrir foreldra. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Kjartan F. Ólafsson (2004). Hagnýt atferlisgreining í skólastarfi: Notkun hvatningakerfis til að auka hlýðni og námshegðun drengs með athyglisbrest og andstöðu-þrjóskuröskun. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Kristín Hallgrímsdóttir (1981). Atferlismeðferð og vangefni: Yfirlit um tilraunir 1.1.1978-31.3.1981. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Kristín Guðmundsdóttir (2002). A measurement system for monitoring play in typically developing children and children with autism. Óútgefin lokaritgerð, University of North Texas, Denton, Tx.
  • Kristján Guðmundsson (1983). The Emergence of B.F. Skinner´s Theory of Operant Behavior: A Case Study in the History and Philosophy of Science. Óútgefin lokaritgerð, The University of Western Ontarion, London, Ontario, Canada.
  • Lísa Björk Reynisdóttir (2001). Mismunandi útfærslur atferlismeðferðar fyrir börn með einhverfu. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Magnússon, A. F. (2002). Topography of eye movements under select and reject control. Óútgefin lokaritgerð, Boston, Northeastern University.
  • Margrét Birna Þórarinsdóttir (2001). Kennsla í sjálfsstjórn fyrir grunnskólanemendur með langvarandi hegðunarvanda. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • María Huld Ingólfsdóttir (2004). Atferlismeðferð við svefnörðugleikum ungra barna. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Páll Jakob Líndal (2003). Jákvæð og neikvæð styrking áfengisneyslu. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Ragnar S. Ragnarsson (1992). Driving speed and its relationship with traffic accident frequency and severity, and two enforcement strategies. Óútgefin lokaritgerð, St. Cloud State University, St. Cloud, Minnesota.
  • Ragnar S. Ragnarsson og Þröstur Björgvinson (1989). Áhrif hraðabirtingar á ökuhraða í íslenskri umferð. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Rakel Dögg Hafliðadóttir (2006). Samanburður á fjórum aðferðum við að kenna leikskólabörnum orð á erlendu tungumáli. Óútgefin lokaritgerð, Akureyri, Háskólinn á Akureyri.
  • Sigurrós Jóhannsdóttir (2003). Sjálfsmat og jafningjakennsla til að auka félagsfærni íslenskra skólabarna. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Sólveig Huld Guðmundsdóttir (2002). Foreldraþjálfun við illri meðferð á börnum. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Valdimar Sigurðsson (2003). Þróun ákvörðunarlíkans til að bæta árangur atferlismeðferðar: Samanburður á gildi samsvörunarlögmálsins (matching law) og nýs líkans fyrir hönnun atferlismeðferðar. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands
  • Valdimar Sigurðsson (2005). Atferlisgreining sem hugtakakerfi til að greina áhrif markaðsráðanna. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Valgerður Magnúsdóttir (1985). Tannlæknafælni: námskenningar og tilraunir með alferlismeðferð. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Zuilma Gabriela Sigurðardóttir (1989).  Sequential learning and equivalence classes.  Óútgefin Mastersritgerð. Carbondale IL, Southern Illinois University.
  • Zuilma Gabriela Sigurðardóttir (1992).  Establishing classes of Icelandic nouns with a stimulus equivalence paradigm. Óútgefin doktorsritgerð,  Boston MA, Northeastern University.
  • Þorgerður Kristín Þráinsdóttir (2003). Frammistöðustjórnun í smásöluverslun: hagnýt atferlisgreining á vinnustað. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Þórhallur Örn Flosason (2004). Áhrif beinnar kennslu, flaumþjálfunar og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda með námsörðugugleika. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Þórhallur Örn Flosason (2007). The role of the interteach in interteaching. Óbirt meistararitgerð, Western Michigan University, Kalamazoo, Michigan, USA.
  • Ægir Már Þórisson (2001). Öryggishegðun og öryggisbragur í álveri. Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.
  • Ævar Þórólfsson (2000). Hagnýt atferlisgreining: áhrif þjálfunar á samskiptafærni manns með málstol: Óútgefin lokaritgerð, Reykjavík, Háskóli Íslands.