Óritrýndar greinar

Greinar og fréttir sem birst hafa í dagblöðum, fréttabréfum óritrýndum tímaritum o.s.frv.

  • Alin upp í glerbúri. (1981, 6. október). Morgunblaðið, bls. 21.
  • All nýstárleg umerðarskilti. (1988, 29. júní). Tíminn, bls. 20
  • Anna Guðrún Steinsson (2005). Líður barninu mínu vel? Uppeldi, 4, 18, 56-57.
  • Anna Ingeborg Pétursdóttir og Kristín Guðmundsdóttir (29. nóvember 2006). Hegðun og sérfræðiþekking. Morgunblaðið, bls. 29.
  • Atferli manneskjunnar lítur alls ekki einföldum lögmálum – viðtal við Zuilmu Gabríelu Sigurðardóttur. (1997, 19. desember). Morgunblaðið, bls. 8B.
  • Atferlisgreiningu vex ásmegin – Um stofnun Samtaka áhugafólks um atferlisgreiningu á Íslandi. (2004, 16. ágúst). Morgunblaðið, bls. 31.
  • Eiríkur Örn Arnarson og Sigríður Lóa Jónsdóttir (1983). Notkun einstaklingstilraunasniðs við mat á árangri atferlismeðferðar. Læknaneminn, 36, 34-39.
  • Gabriela Sigurðardóttir (1996, 18. mars). Hliðstæður milli ofbeldis í umferðinni og heimilisofbeldis. DV, bls. 10.
  • Geta kettir fundið fíkniefni? Ungir vísindamenn á leið í Evópukeppni. (2004, 24. september). Morgunblaðið, bls. 9.
  • Grímur Atlason (2001, 1. apríl). Hlutverk minnisins. Morgunblaðið, bls. 22B.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1991, 13. apríl). Brautryðjandi í atferlisvísindum – Um B.F. Skinner. Lesbók Morgunblaðsins, 6-7.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1993, 12. júní). Að kenna með tölvum og samskiptum þeirra á milli. Lesbók Morgunblaðsins, bls. 2.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1993). Fjarkennsla með tölvusamskiptum. Lesbók Morgunblaðsins, 19. júní, bls. 10.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1996, 29. mars). Allir geta lært og lært mikið ef þeim er kennt vel. Morgunblaðið, bls. 38.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1996). Vex vilji þá vel gengur. Nokkrar grundvallar reglur atferlisfræðinnar við hönnun kennsluefnis. Tölvumál, tímarit Skýrslutæknifélags Íslands 21, 4.(október), 19 – 25.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1997). Þegar risinn rumskar – Um gagnsemi atferlisvísindanna við gæðastjórnun. Dropinn – tímarit Gæðastjórnunarfélags Íslands, 4, 10-11.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1998). Þjónusta sérfræðinga við börn í grunnskólum. Ný menntamál 16, 1, 29 – 35.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1988). Rannsóknakynning: Atferlisrannsóknir við H.Í. Fréttabréf Háskóla Íslands 10, 1, 3 – 6,
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2000, 8. janúar). Fljúgandi færir nemendur I. – Um kennslutækni Morningsideskólans. Morgunblaðið, bls. 30-31.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2000, 22. janúar). Fljúgandi færir nemendur II. – Um kennslutækni Morningsideskólans. Morgunblaðið, bls. 34-35.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2001). Um refsipunktakerfi í skólum. Fréttablað heimilis og skóla 8, 2, 5 – 6.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2002). Smelluþjálfun. Sámur. Blað hundaræktarfélags Íslands. 24, 1 (maí), 5 – 9.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2004, 17. ágúst). Hvað er atferlisgreining? Fréttablaðið, bls. 20.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2005, 18. ágúst). Atferlisgreining og kennsluráðgjöf: Lestur, skrift og reikningur. Morgunblaðið, bls. 48D.
  • Gunnar Haugen, Ægir Már Þórisson, Zuilma Gabriela Sigurðardóttir, Ragnar S. Ragnarsson, Finnur Oddsson, Atli F. Magnússon, Anna-Lind Pétursdóttir, Ingibjörg Sveinsdóttir og Sigurður Óli Sigurðsson (2002, 13. nóvember). Kerfisbundin notkun refsinga óæskileg. Morgunblaðið, bls. 33.
  • Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2006, 18. ágúst).  Þegar stærðfræðin verður allt of erfið.  Morgunblaðið, skólar og námskeið, bls. 45-46.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2002, 3. tbl. 15. árg.). Viltu verða betri í að skipuleggja þig? Fréttabréf foreldrafélags misþroska barna.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 23. janúar). Hvernig sinnir þú heimanáminu með barninu þínu? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 30. janúar). Hvernig aðstoðar þú barnið þitt við námið? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 6. febrúar). Ert þú í góðu samstarfi við skólann sem barnið þitt gengur í? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 13. febrúar). Er ömmureglan notuð á þínu heimili? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 27. febrúar). Á barnið þitt sér góðar fyrirmyndir? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. ( 2003, 11. mars). Samskipti í fjölskyldum ofvirkra barna. Morgunblaðið.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003 27. mars). Notar þú verðlaun til að bæta námsárangur hjá barninu þínu? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2004, 4.mars). Aukin ábyrgð uppalenda. Morgunblaðið.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 2. tbl.16.árg.). Úlfatíminn. Fréttabréf foreldrafélags barna með AD/HD.
  • Gylfi Jón Gylfason. (2003, 16 apríl). Notar þú skriflega samninga til að bæta námsárangur eða hegðun hjá barninu þínu? Víkurfréttir.
  • Gylfi Jón Gylfason.(2005, 29. maí). Íslendingar heimsmeistarar í uppeldi? Morgunblaðið.
  • Gylfi Jón Gylfason. (1998, 9. ágúst). Ofvirkni, hvatvísi og athyglisbrestur. Morgunblaðið.
  • Hasskötturinn vekur athygli. Um verðlaunaverkefni í vísindasamkeppni ungs fólks. (2004, 29. september). Morgunblaðið, bls. 4.
  • Hræðsla starfsmanna við breytingar er eðlileg. Viðtal við Guðfinnu Bjarnadóttur. (1995, 23. nóvember). Morgunblaðið, bls. B8.
  • Karlsson, Th., Ragnarsdóttir, G.A., Ragnarsson, R.S. Sigurðdardóttir, Z.G. & Thorisdóttir, S. (1997).  Status of behavior analysis in Iceland.  Association for Behavior Analysis Newsletter, 19. 15-16.
  • Kristín Guðmundsdóttir og Sigríður Lóa Jónsdóttir (2006). Hagnýt atferlisgreining og ung börn með frávik í málþroska. Talfræðingurinn, 19 (1). bls 11-13.
  • Kristján G. Arngrímsson (2004, 8. maí). Barnið í kassanum. Flökkusagan um uppeldi Skinnersdætra. Lesbók Morgunblaðsins, bls. 5.
  • Lárus Pétursson og Snorri Sigurðsson (1999, 23, nóvember). Alsjálfvirk mjaltatæki. Bændablaðið, bls. 5.
  • Losnað úr lokuðum heimi. Viðtal við Ivaar Lovaas og Sigríði Lóu Jónsdóttur (1995, 28. maí). Morgunblaðið, bls. 10.
  • Lógaði seinni hasskettinum – um afdrif tilraunadýranna sem notuð voru í verðlaunaverkefni ungra vísindamanna. (2004, 29. október). DV, bls. 12.
  • Matthews, T. J., Bragason, O., & Yee, B. (1991). The comparator ratio – stimulus-control of the numerator. Bulletin of the Psychonomic Society, 29, 474.
  • Meðferð á einkennum málstols eftir heilablóðfall (2006, 25. október). Rannísblaðið, bls. 16.
  • Nota hljóðdufl til að laða að þrosk í hjarðeldi (2007, 11. júlí). Morgunblaðið, bls. 13.
  • Ragnarsdóttir, A., Ragnarsson, R., Þórisdóttir, S., Karlsson, T., & Sigurðardóttir, Z. G. (1996). The status of behavior analysis in Iceland. ABA Newsletter, 19, bls. 15.
  • Ragnar S. Ragnarsson (2001, 5. maí). Sterk og vaxandi vísindagrein – um atferlisgreiningu. Morgunblaðið, bls. 44.
  • Ragnar S. Ragnarsson (2002, 7. febrúar). Skóli úti í mýri…? Sunnlenska fréttablaðið, bls. 11.
  • Ragnheiður Briem (1986). Þriðja sjónarmiðið. Ný Menntamál, 4, 20-23.
  • Ragnheiður Briem (1999, 15. maí). Reynslusaga réttritunarkennara I. Morgunblaðið, bls. 48.
  • Ragnheiður Briem (1999, 22. maí). Reynslusaga réttritunarkennara II. Morgunblaðið, bls. 31.
  • Sigríður Lóa Jónsdóttir (1997). Atferlismeðferð barna með einhverfu – Hagnýt atriði. Umsjón, 20 ára afmælisrit Umsjónarfélags einhverfra, 34-37.
  • Sigríður Lóa Jónsdóttir og Anna-Lind Pétursdóttir (1996). Atferlismeðferð fyrir börn með einhverfu og skyldar þroskatruflanir. Tímaritið Þroskahjálp, 18, 19-28.
  • Sigríður Lóa Jónsdóttir og Ingólfur Einarsson (2005). Snemmtæk atferlisþjálfun barna með einhverfu. Glæður. Tímarit um uppeldis og skólamál, 15, 12-19.
  • Sigríður Lóa Jónsdóttir (2003). Integration af börn med autisme i ABA behandlingsforlöb – de islandske erfaringer. Autismebladet, 4, 17-20.
  • Sigríður Valgeirsdóttir (1972). Hlítarnám og nýjar matsaðferðir. Menntamál, 45, 36-42.
  • Sigrún Heimisdóttir, Hermundur Sigmundsson og Sjöfn Evertsdóttir (2006, 18. október).  Fá drengir ranga lestrarkennslu í skólum? Morgunblaðið, bls. 32.
  • Sigurdsson, S. O., & Austin, J. (2002, Winter). Should we be measuring effect size in applied behavior analysis? OBM Network Newsletter, 16, 10-13.
  • Sigurjonsson, J.G., Thomasdottir, J.L. and Lindal, P.J. (2004). A 100th Birthday Conference, Behaviorology Today, 7, 2.
  • Skilti sálfræðinema draga úr ökuhraða. (1988, 30. júlí). Morgunblaðið, bls. 45.
  • “Skiltun” slær á hraða í umferðinni. (1988, 27. júlí). Tíminn, bls. 20.
  • Skortur á skynsemi í skólastarfi – viðtal við Ragnheiði Briem. (1998, 13. janúar). Morgunblaðið, bls. 32.
  • Skóli fyrir einhverfa nauðsyn (2007, 12. ágúst).  Morgunblaðið, bls. 30.
  • Stefnt að bættri þjónustu og aukinni hagkvæmni. Námskeið um árangursstjórnun fyrir yfirmenn Reykjavíkurborgar. (1997, 13. mars). Morgunblaðið, bls. 13.
  • Úr tilraunastofunni út í búð.  Kynning á doktorsverkefni Valdimars Sigurðssonar(2008, 9. febrúar).  Morgunblaðið, bls. 43.
  • Vantar einhverf börn fjárfesti? (2008, 12. ágúst). Morgunblaðið, bls. 31.
  • Vill skoða hvort aðferðir fjarlækninga henti íslenskum aðstæðum.  Viðtal við Kristínu Guðmundsdóttur (2008, 26. febrúar). Bændablaðið, bls. 28.
  • Zuilma Gabríela Sigurðardóttir (2006, 8. apríl). Ef einhver strákur er leiðinlegur, hvað á ég þá að gera? Fréttablaðið, bls. 33.
  • Þjálfun frá morgni til kvölds – Um atferlismeðferð við einhverfu. (2001, 9. febrúar). Morgunblaðið, bls. 6D-7D.
  • Þorsteinn Gylfason (1980, 3. maí). Fræði eða fjárkúgun. Morgunblaðið bls. 10-11.
  • Þörf á sérskóla einhverfra (2007, 12. ágúst). Morgunblaðið, bls. 1.
  • Ökuhraði lækkaði úr 69 í 63 km/klst. (1988, 28. júlí). Tíminn, bls. 3.